การบริการหลังการขาย

บริษัท เซ็นทรัล ออฟฟิศ โปรดักส์ จำกัด มุ่งเน้นถึงการบริการ จึงได้จัดให้มีการบริการหลังการขายเป็น 3 ประเภท คือ

  1. จัดให้มีเจ้าหน้าที่ช่างเทคนิคตรวจเช็กคุณภาพและออกให้บริการตรวจเช็กทำความสะอาดเครื่องพิมพ์พริ้นเตอร์ของท่านทุกๆ 4-6 เดือนหรือทุก 3-4 INV.ของการสั่งซื้อ (ครบรอบดิว)
  2. เมื่อลูกค้าเกิดปัญหาในตัวของสินค้า สามารถติดต่อมาทางฝ่ายบริการลูกค้า (CUSTOMER SERVICE) เพื่อสอบถามแก้ใขปัญหาทางโทรศัพท์ หากไม่สามารถแก้ใขทางโทรศัพท์ได้ บริษัทก็จะจัดส่งช่างเทคนิคหรือพนักงานไปให้บริการแก่ลูกค้าที่สินค้านั้นมีปัญหานั้นๆ ให้สินค้ากลับมาใช้ได้ดังเดิม หากจำเป็นจะต้องรับตลับมาตรวจสอบและลูกค้าไม่มีตลับใช้งาน ทางบริษัทจะจัดส่งตลับสำรอง ให้ลูกค้าใช้งานโดยไม่มีค่าใช้จ่าย และในกรณีที่สินค้าไม่สามารถแก้ใขได้จริงๆ ทางบริษัทก็จะทำการเปลี่ยนสินค้าให้ลูกค้าในทันที และยังมีการรับประกันในตัวสินค้าทุกชนิด เพื่อให้ลูกค้าเกิดความมั่นใจในตัวสินค้าและบริการ(แก้ใขปัญหาเร่งด่วน)
  3. การซ่อมแซมแก้ใขพริ้นเตอร์ ในส่วนงานเกี่ยวกับการซ่อม ทางบริษัทมีบริการตรวจเช็กเครื่องพริ้นเตอร์ของลูกค้าที่ใช้หมึกพิมพ์ของเราฟรี กรณีที่ช่างเทคนิคเข้าตรวจเช็กแล้วพบว่าเครื่องมีปัญหาจากการใช้งานสามารถแก้ใขหน้างานได้ ช่างจะแก้ใขให้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย แต่ถ้าอาการหนักมาก ช่างไม่สามารถจะแก้ใขหน้างานได้ จำเป็นจะต้องยกเครื่องเพื่อตรวจเช็กที่บริษัทหรือศูนย์บริการพริ้นเตอร์ยี่ห้อนั้นๆ ลูกค้าจะต้องเสียค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการขนส่งและการซ่อมต่อไปแล้วแต่กรณี ถ้าเครื่องที่ตรวจเช็กแล้วพบว่าเครื่องเสียหายจากการใช้งานจำเป็นจะต้องเปลี่ยนอะไหล่หรือซ่อมแซมบางส่วน บริษัทก็จะทำเรื่องเสนอรายละเอียดและราคาเกี่ยวกับการซ่อมไปให้ลูกค้าก่อนทุกครั้ง หากพริ้นเตอร์บางรุ่นทางบริษัทไม่สามารถซ่อมได้หรือไม่มีอะไหล่ หรือซ่อมไม่คุ้ม ก็จะแจ้งลูกค้าเพื่อส่งคืน หรือจะดำเนินการจัดส่งเครื่องเข้าศูนย์บริการของยีห้อพริ้นเตอร์รุ่นนั้นๆให้ ถ้าลูกค้าต้องการ ค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการซ่อมอ้างอิงศูนย์นั้นๆเป็นหลัก ส่วนค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการดำเนินการของบริษัทเซ็นทรัลออฟฟิศโปรดักส์จะขึ้นอยู่กับยอดสั่งซื้อของลูกค้าเป็นสำคัญ

*** การซ่อมพริ้นเตอร์ ที่มีการยกเครื่องมาเช็กที่บริษัทหรือส่งศูนย์บริการ จะมีค่าใช้จ่ายตามแต่ตกลงกัน จะไม่อยู่ในเงื่อนใขการบริการฟรี  ***

การรับประกันสินค้า

1. การรับประกันสินค้า

1.1 ระยะเวลา 1 ปี (Ink Jet & Toner & Film Fax)

1.2 ระยะเวลา 3 ปี (Ribbon & Life Off Tapes)

*** ยกเว้น Ink Refill (น้ำหมึกเติมทุกชนิด) ไม่มีการรับประกัน  ***

2. ไปรับและส่งสินค้าโดยไม่มีค่าใช้จ่าย (เฉพาะในเขตพื้นที่กทม.และปริมณฑลหรือบริเวณที่ massengerไปถึง)

3. ขั้นตอนการส่งเคลมตลับหมึกและการแจ้งปัญหาของลูกค้า ดังนี้

3.1 หยุดการใช้ตลับหมึกนั้นทันที เก็บตลับหมึกนั้นไว้แล้วโทรแจ้งมาที่เบอร์ 02-7133500-18 ต่อ 148

แผนกช่าง หรือ CUSTOMER SERVICE แจ้งข้อมูล ปัญหาที่เกิดกับพริ้นเตอร์……คือ…..พริ้นเตอร์รุ่น…ตลับหมึกรุ่น….อาการที่พบ…เครื่องโชว์ error เช่น โชว์ข้อความ “error drum” “paper jam””change drum soon” เป็นต้น หรือ อาการไฟติดค้างทุกดวง,เครื่องค้างไม่ทำงาน, ตลับหมึกรั่วเลอะเครื่อง, พริ้นเป็นรอย เมื่อเจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องแล้ว บางเคสช่างก็สามารถแนะนำให้ลูกค้าแก้ใขตามได้เลย บางเคสถ้าแนะนำแล้วไม่หาย ช่างพิจารณาเห็นแล้วว่า เกิดจากตลับช่างก็จะให้ Magsenger ไปรับตลับมาตรวจสอบและเคลมตัวใหม่ให้ แต่ถ้ายังไม่หายหรือพบเคสที่สงสัยเกิดจากตัวเครื่อง ช่างตรวจเช็กประวัติการสั่งซื้อของลูกค้า รอแพลนเส้นทางเข้าตรวจเช็กหน้างานให้ต่อไป

3.2 ตลับหมึก นับจากบริษัทได้รับจากลูกค้า ถ้าเกิน 7 วันลูกค้ายังไม่ได้รับสินค้าคืน หรือยังไม่รับรับการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ ลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามการดำเนินการเคลมกลับมาที่บริษัท 02-7133500-18 ต่อ 148 CUSTOMER SERVICE

4. ลักษณะตลับหมึกที่เคลมได้ และเคลมไม่ได้

ลักษณะตลับหมึกที่เคลมไม่ได้ คือ

  • ตลับหมึกมีการแก้ใขเจาะเติมตลับหมึกเอง
  • การใช้ที่ผิดปกติวิสัย คือการใช้งานไม่ถูกต้อง
  • หมดอายุรับประกันสินค้า (เช็กจาก INV.และตัวตลับ)
  • หมึกหมด หรือ มีปริมาณหมึกเหลือน้อย

ลักษณะตลับหมึก ที่มีปัญหาจากจากการใช้งานที่เคลมได้ คือ

  • หมึกไม่ออก
  • สีออกไม่ครบ
  • เครื่องไม่รับตลับ
  • สีเพี้ยน
  • สีซีดจาง
  • ตลับใส่เครื่องไม่ได้
  • ผ้าหมึกไม่หมุน
  • ตลับหมึกรั่ว(ในกล่องหรือในเครื่อง)

อาการอื่นๆต่างๆที่ทางฝ่ายตรวจสอบพิจารณาแล้วว่า เป็นปัญหาที่เกิดจากโปรดักส์เอง

5.ตลับหมึก ORIGINAL ที่ลูกค้าซื้อกับบริษัทเรา เมื่อเกิดปัญหา ลูกค้าสามารถส่งเคลมกับเรา แต่ต้องส่งมาพร้อมกล่องด้วย

หรือ ลูกค้าจะส่งเคลมศูนย์ของตลับหมึกนั้นโดยตรงก็ได้ (ระยะเคลมประมาณ 1 เดือน)

*** กรณีที่ลูกค้าแกะตลับหมึกใหม่ทุกชนิดจากกล่องหรือถุงฟอร์ย แล้วพบอาการผิดปกติของตัวสินค้า เช่น หีบห่อตลับปิดไม่สนิท มีรอยขาด กล่องบุบ มีรอยแกะ หมึกรั่ว ตลับแตก หมึกเยิ้มในถุง กล่องกับตลับไม่ตรงรุ่นกัน เป็นต้น หรืออาการผิดปกติต่างๆห้ามนำไปใช้โดยเด็ดขาด (เพื่อความรวดเร็วเกี่ยวกับการเคลมสินค้า ให้ลูกค้าถ่ายรูปตลับที่มีปัญหานั้นๆ แล้วส่งเมลล์มาที่ ***

แผนกช่างสำนักงานใหญ่กรุงเทพฯ : [email protected]
แผนกช่าง สาขาเชียงใหม่ : [email protected]
แผนก IT กทม. : [email protected]

เงื่อนใขการติดตั้งและรับประกัน INK-TANK

1. รับประกันอุปกรณ์ Ink-Tank รายละเอียด ดังนี้

1.1 Chip (Epson) รับประกัน 3 เดือน และ หิวพิมพ์ของพริ้นเตอร์ หรือ ตลับหมึกที่ติดกับหัวพิมพ์ (Canon,Hp) ไม่มีรับประกัน

1.2 สายและตัวTank รับประกัน 1 ปี

1.3 สำหรับตัวเครื่อง Printer(ไม่ว่าลูกค้าซื้อมาเองหรือทางเราจัดหามาพร้อมติดตั้ง) จะหมดประกันกับศูนย์ทันทีเมื่อติดตั้ง Ink-Tank

2. กรณีเกิดปัญหาการใช้งาน

2.1 ฟรี service แก้ใขหน้างาน 3 เดือน ( 3 ครั้งต่อเดือน) เกินกว่านั้นจะต้องมีค่าจ่ายในการเดินทางเข้าservice (ยกเว้นลูกค้ายกเครื่องมาเอง)

2.2 กรณีพริ้นเตอร์มีปัญหาอย่างอื่นนอกเหนือจากการติด Ink-Tank เช่น ซับหมึกเต็ม เป็นต้น หรือเกินระยะเวลารับประกัน จะต้องมีค่าใช้จ่าย แม้จะยกเครื่องมาเองก็ตาม

*** กรณีเกิดปัญหาการใช้งาน ลูกค้าสามารถติดต่อมาที่ 0-27133500-18 ต่อ 148 แผนกช่าง โดยแจ้งอาการของเครื่อง ทางเราก็จะมีช่างคอยแนะนำแก้ใขปัญหาในเบื้องต้น หากยังไม่สามารถแก้ใขได้ ก็จะแพลนเส้นทางหรือดำเนินการรับตรวจสอบหรือเคลมสินค้าตัวไปให้ลูกค้า เพื่อให้สามารถใช้งานได้ในขั้นต่อไป   ***